Tin tức

Quý vị biết gì về thiết bị trộn bê tông cưỡng bức?

Thiết bị chuyên dụng nhằm trộn các vật liệu như cát, đá, xi măng, nước để cung cấp hỗn phù hợp bê tông, vữa theo yêu cầu, máy trộn bê tông với máy móc trộn cưỡng bách và tự bởi.

Đặc biệt, máy móc trộn cưỡng hiếp được ưa chuộng trong những công trường thi công lớn. Tại sao chúng rất phổ biến? Câu trả lời nằm tại điểm mạnh của máy chúng tôi san sẻ sau đây.

Máy trộn bê tông cưỡng hiếp được coi là gì?
Đây là 1 cái máy móc trộn áp dụng bộ trộn cơ học dựa trên hoạt động của trục và mái chèo ở hòm trộn để đảo đều vữa.

Những sức mạnh của thiết bị trộn bê tông hiếp dâm là gì?
Ưu điểm:

- Trộn bê tông nóng chảy và bê tông rắn và khô.

- Hiệu suất trộn mạnh,

- Chất lượng đồng đều của bê tông.

Khiếm khuyết:

- Cấu trúc phức tạp hơn thiết bị trộn tự do

- Công suất động cơ lớn và tiêu thụ năng lượng

Phân mẫu máy trộn cường bức?
- Dựa trên công suất trộn: 0,5m3, 1m3, 2m3 hay 500l, 750l ...

- Dựa trên cấu trúc xoay vòng: bao gồm thiết bị trộn có trục ngang và trục dọc.

Máy trộn bê tông hiếp dâm hoạt động như thế nào?
Tùy thuộc vào dòng trục quay, máy trộn có các nguyên lý hoạt động khác nhau, vì vậy chúng ta cần chọn lựa hiểu riêng nguyên lý khiến việc của máy trộn cưỡng hiếp ngang và dọc.

Máy trộn ngang cưỡng bức:
Máy trộn trục ngang đơn giản được coi là thiết bị trộn có trục ngang được đặt nằm dọc ngang theo chiều dài của máy móc trộn. Hiện trong có 2 chiếc máy trộn trục ngang: thiết bị trộn 2 trục ngang và một thiết bị trộn ngang.

Quý vị biết gì về thiết bị trộn bê tông cưỡng bức?

Nói chung, chúng có những bộ phận chính sau: một. Trục quay 2. Lưỡi trộn 3. Khớp nối 4. Bộ giảm tốc 5. Động cơ 6. Truyền bánh răng

Các lưỡi trộn được gắn chặt vào trục trộn, chúng được nghiêng tại góc nghiêng thích hợp từ 400 đến 500. Nhờ vận động của ổ bánh răng, trục quay kéo mái chèo quay để trộn cốt liệu ở hậu sự trộn. Riêng đối với thiết bị trộn ngang hai trục, 2 cánh quạt sẽ quay theo bên ngược lại nhằm cốt liệu được đặt liên tục vào giao điểm giữa hai trục và được đẩy tới cửa xả, sau đó trong khoảng từ vận động dọc theo chiều dài trục nhằm lặp lại chu kỳ quá trình, nhờ sự tương tác giữa 2 trục quay, bê tông thành phẩm đồng đều, chất lượng tốt hơn mẫu một trục.

Máy xả bằng bí quyết mở cổng xả ở đáy quan tài hay với công suất nhỏ có thể được mua nguyên tắc trộn nghiêng nghiêng để tháo nguyên liệu.

Máy trộn trục đứng.
Máy trộn trục đứng được xem là máy trộn trục đứng được đặt thẳng đứng theo chiều cao của bể trộn và trục được đặt ở trọng điểm của săng trộn.

Cấu trúc của bộ trộn này bao gồm những phần sau:

Nguyên lý hoạt động:

Động cơ truyền qua hộp số, và sau ấy qua khớp nối, nó quay cầu trộn, bởi thế xoay trục và mái chèo nhằm làm đảo lộn cốt liệu.

Máy trộn bê tông này xả qua cửa xả trong đáy bể.