Tin tức

Máy trộn bê tông hai bao xi măng có gì hot?

 

Để đem đến hiệu suất cao nhất cho người lao động, hiện giờ việc bày máy móc máy móc được xem là chẳng thể thiếu. Trong ngành thi công, máy móc trộn bê tông là thiết bị khôn xiết quan yếu nhằm tạo ra uy tín của một dự án.

 

Có rộng rãi chiếc để đáp ứng những mong muốn khác nhau của mọi người ở mọi dự án. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 2 túi bê tông trộn xi măng

 Máy trộn bê tông hai bao xi măng có gì hot?

Máy trộn bê tông hai túi là loại có dung tích bể trộn hai túi xi măng mỗi mẻ, có thể dùng động cơ điện hay động cơ nổ tùy theo ước muốn của từng dự án.

 

Nó có thể được ví như thiết bị trộn cường bức, có thể nhất định hoặc có thể là mẫu tự hành.

 

Thông số kỹ thuật cái máy móc cưỡng bức

 

Nhà sản xuất: Rồng Việt

 

Thể tích bể: 500 lít

 

Model: LH-CB2BXM

 

Điện áp: 380 v / 11kw

 

Cầu hỗn hợp: 5 tấn

 

Độ dày thành trộn: 5mm

 

Độ dày đáy trộn: 10 mm

 

Thời gian bảo hành: 06 tháng.

 

2 bao xi măng trộn bê tông cưỡng dâm được khăng khăng ở 1 vai trò, thích hợp áp dụng cho tuyến phố giao thông đơn giản, công trình sắp vị trí tập hợp vật liệu

 

Thông số kỹ thuật của máy trộn bê tông tự hành 2 bao xi măng

 

Model: MTTH2B

 

Tên: hai máy trộn xi măng tự hành

 

Nhà sản xuất: Rồng  Việt

 

Công suất trộn: 2 bao xi măng / mẻ

 

Thời gian trộn: 6-8 phút / lần trộn

 

Động cơ: Đầu nổ D24

 

Thiết bị trộn: 3 cấp độ, hai cấp độ, một cấp độ nhằm đảo ngược

 

Thiết bị truyền động: 5 cấp độ, 4 cấp độ và một cấp độ đảo ngược

 

Lốp: 06 lốp mới 100%

 

Bảo hành: 06 tháng.

 

Sản phẩm được trang bị động cơ nổ D24 và hệ thống lốp mới, giúp máy đi lại rất dễ dàng và thuận tiện. Máy trộn bê tông tự hành với 2 bao xi măng phù thích hợp nhằm sử dụng ở các công trường thi công biện pháp xa khu vực tụ họp vật liệu và tuyến phố phức tạp, khó chuyển động. Ngày nay, thiết bị tự hành được coi là lựa chọn hàng đầu của những công trình thi công.

 

Mỗi mẫu thiết bị trộn bê tông đều có những lợi thế riêng khi sử dụng. Để sắm máy móc trộn bê tông chất lượng cao nhất, với các cô gái rẻ nhất mà chúng tôi giới thiệu cho Công ty Rồng Việt, đây được coi là một địa chỉ chuyên cung cấp chất lượng cao với giá rất tốt cộng giá sỉ.

 

Vui lòng nhấc điện thoại và gọi cho Rồng Việt ngay tức khắc theo tuyến đường dây nóng0923.079.779 (P.KD) để được trả lời trực tiếp về thông tin mặt hàng bạn muốn.