Tin tức

Máy trộn bê tông 4 bao Rồng Việt

Model: LH4BXM

Tên: Máy trộn bê tông 4 bao

Sản xuất: Rồng Việt

Xuất xứ: Việt Nam

Năng suất trộn: ~ 0,7m3/mẻ trộn

Thời gian mẻ trộn: 6 - 8 phút

Lắp động cơ đầu nổ: D28

Hộp số động cơ đi lại trên đường: 5 cấp, 4 số tiến một sô lùi

Hộp số trộn: 3 cấp, 2 số tiến một sô lùi

Hệ thống phanh an toàn: Phanh dầu, phanh tay

Dung tích thùng trộn: 4 bao xi măng

Bảo hành: 6 tháng

Máy trộn bê tông 4 bao xi măng bởi Rồng Việt phân phối trực tiếp có công suất trộn thực tế ~ 0,7m3 / mẻ, thời gian trộn nhanh, mỗi mẻ chỉ trong khoảng 6-8 phút, Cơ chế trộn cánh hiếp dâm hướng trong làm cho hỗn thích hợp bê tông đồng nhất , vận tốc trộn cao và cài đặt nhanh. Máy được sắm cầu trộn 3,5 tấn, hộp số trộn 3 cấp giúp máy trộn hoạt động lành mạnh hơn.

 Máy trộn bê tông 4 bao Rồng Việt

Máy trộn bê tông 4 bao có bề ngoài điều khiển, vận tốc di chuyển đạt 40km / h. Máy được lắp động cơ nổ D28, có bộ phát động, với hộp số vận động 5 cấp (hộp số mới), 4 số tiến và một vận tốc lùi. Có hệ thống phanh tay, phanh dầu 4 bánh yên ổn. Lắp 6 lốp mới, lốp kép tại sau, lốp đơn bên trước.

Ngoài ra, đối với hệ thống đi lại, có thể lắp đặt 1 cầu hay hai cầu tùy theo yêu cầu của khách hàng cho phù phù hợp với ước muốn dùng của từng dự án trong từng địa phương khác nhau. Máy có lắp đặt hệ thống đèn pha để có ngay thể vận hành áp dụng và vận động vào ban đêm.

Rồng Việt được coi là một tổ chức chuyên phân phối thiết bị trộn bê tông có nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ công nghệ tốt, đảm bảo bổ sung cho người mua các mặt hàng bậc nhất thị trường với giá tốt nhất. Nếu bạn muốn sắm thiết bị trộn bê tông, vui lòng liên lạc với HOTLINE: 0923.079.779 (P.KD)