Tin tức

Máy bẻ đai sắt tại ngành nghề thi công tốt ích gì?

Khi sử dụng bộ ngắt đai tự động để uốn sắt và thép, bạn không cần phải làm cho gì cả vì thiết bị đã hoàn toàn tự động, giúp xử lý đai sắt với độ chuẩn xác cao và tiết kiệm nguyên liệu. Máy cho năng suất cao tương đương 10 đến 15 người.

Máy có 3 công đoạn.
3 thời kỳ được coi là duỗi thẳng, uốn, cắt với công suất 10 đai / phút. Vào thời điểm ấy, chỉ mất 8 giờ để một nhà quản lý giải quyết cả 3 thời kỳ, cung ứng 4800 đai sắt.

Thiết kế nhỏ gọn
Máy có kết cấu nhỏ, gọn, di động, gắn kết liên tục với bộ, uốn, cắt đai sắt, đếm đai, vận hành hoàn toàn tự động, dùng nguồn điện nhỏ (pha 220-1).

Tiết kiệm năng lượng
Máy tiêu thụ điện năng thấp, chỉ cần công suất một,1 - 1,5 kw thiết bị đã giúp công nhân khắc phục những công tác khó nhọc.

Tiết kiệm không gian
Cầu dao được bề ngoài tương đối nhỏ gọn và chiếm rất ít diện tích mặt đất trong giai đoạn thi công (tối đa 6 m2).

Năng suất cao
Với công suất hoạt động trong khoảng 300 tới 400 đai sắt / 1 giờ (với 1 công nhân). Khối lượng sắt đã xử lý ở 8 giờ tương đương với 8 -10 người lao động / một tấn thành phẩm.

Thao tác đơn giản, dễ vận hành
Với màn hình hiển thị DELTA 4 inch - 9 inch bằng các nút và chạm, bạn có thể áp dụng 1 thao tác hết sức dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể khiến cho.

Trên đây được xem là các ích lợi của thiết bị cắt đai tự động khi dùng. Nó góp phần đem đến hiệu quả kinh tế rất cao so với việc dùng biện pháp phá sắt thủ công (thủ công) như trước đây.

Giá máy móc bẻ đai được xem là bao nhiêu?
Giá thiết bị cắt sắt trên thị phần hiện nay có hồ hết với giá chao đảo từ 80 triệu tới 100 triệu đồng. Tại sao giá thiết bị cắt sắt lại cao như vậy? Là vì vì những tổ chức thương mại nhập máy từ các nhà phân phối thiết bị và bán chúng ra thị phần.

Máy cắt dây thép tự động Rồng Việt là một thiết bị thiết yếu ở ngành nghề xây dựng. Đây được coi là thiết bị vì người Việt cung ứng, giúp hạn chế du nhập thiết bị từ nước ngoài để xuất khẩu nhằm mang lại ích lợi cho cá nhân, công ty và đất nước.