Tin tức

Làm thi công chẳng thể thiếu thiết bị bẻ đai

Máy bẻ đai sắt đã xuất hiện trong phần lớn các công trường. Lý bởi ở sao mẫu thiết bị này ngày càng đa dạng và phổ biến nhằm mọi người có thể nắm bắt và tìm kiếm hiểu chuẩn y những tài liệu sau.

Những điểm mạnh của máy móc dải khiến chúng trở thành phổ biến
Đối với những nhà thầu và dự án xây dựng, thiết bị cắt đai tự động đóng chỗ đứng ngày một quan trọng, đóng vị trí chẳng thể thiếu ở việc uốn, tạo hình những chi tiết của thanh sắt và kim khí.

Với các tính năng vượt bậc và công nghệ tự động hóa, thiết bị cắt đai tự động có thể hoạt động với năng suất cao và độ chính xác cao, giúp hạn chế những lỗi không thiết yếu trong thời kỳ xây dựng.

Làm thi công chẳng thể thiếu thiết bị bẻ đai

Tiết kiệm nhân công, thời gian và chi phí
Trước đây, lúc bạn muốn uốn cong các thanh sắt hoặc tạo một số hình dạng nhất quyết, nó đề nghị 2 người ngồi cạnh máy móc và thực hành các bước tay chân. Điều này đã tác động một phần đến năng suất, tiến độ thi công bởi mất phổ biến thời gian, nhân lực tốn kém để thay phiên nhau nhằm đáp ứng số lượng đề nghị, giá bán lao động vì sự gia nâng cao ước muốn đai sắt.

Nhưng hiện tại, mọi thứ sẽ không quá khó khăn, cực khổ như trước đây, ấy được xem là nhờ sự xuất hiện của máy cắt đai tự động. Máy này được tích hợp với khoa học điện tử để giúp nó có thể điều khiển và tạo ra hình hình dạng mong muốn. Bạn sẽ đơn giản lấy các dòng đai như U, L, C đến đai có các hình dạng phức tạp khác.

Ưu điểm của thiết bị bẻ đai
Ưu điểm tại đây được coi là thiết bị bẻ đai có mẫu mã nhỏ gọn, áp dụng điện 220v nên có tính cơ động cao, cho phép bạn sử dụng nó trong bất kỳ dự án nào. Bạn chỉ cần ngồi trên máy móc, tinh chỉnh các thông số dây đai trên màn hình theo ý muốn và nhấn nút. Sau ấy, chỉ ở một thời kì ngắn, số lần ngắt máy sẽ xác thực và đủ như các gì bạn yêu cầu, thậm chí đúng với mọi tham số. Nó rất tuyệt hảo phải ko.

Chính vì các lý do này mà thiết bị uốn đai tự động càng ngày càng phổ biến, và được xem là chọn lọc hàng đầu cho các nhà thầu bây giờ. Nhờ hoạt động hiệu suất của máy móc, nó sẽ đẩy nhanh tiến độ công việc, mà ko ảnh hưởng đến các quá trình khác của dự án. Đồng thời, bạn sẽ tiết kiệm giá thành cần lao khi chỉ cần 1 người quản lý sẽ có được số lượng đai mong muốn mà không cần quá nhiều phấn đấu như trước đây.