Tin tức

Hiểu rõ thiết bị trộn bê tông tự vì để dùng tốt

Khi mua máy trộn bê tông, có nhẽ bạn đã nghe người phân phối kể đến thiết bị trộn bê tông đứng, mặc dù bạn ko hiểu nhưng ngại, bạn không thể hỏi rõ, tuy nhiên hãy nhằm nó đi. Điều này thật tệ Bởi vì nó có thể làm cho bạn tậu nhầm. Bạn ngại hỏi, trong sao ko tự chọn lựa hiểu về sản phẩm? Bạn ko biết khiến thế nào nhằm tìm hiểu? Bằng công thức đọc bài viết dưới đây của chúng tôi, bạn sẽ có đa số kiến ​​thức căn bản về máy móc này.

Hiểu rõ thiết bị trộn bê tông tự vì để dùng tốt

Hiểu bí quyết trộn bê tông tự do?
Máy trộn bê tông đứng tự bởi có nghĩa dễ dàng được xem là máy trộn chảy tự do. Vậy nhằm hiểu rõ hơn về mặt hàng này, bạn phải hiểu cơ chế trộn tự vì được xem là gì?

Cơ chế trộn tự vì được coi là trộn dựa trên sự quay của vữa nhằm khiến cho đảo lộn bê tông. Tốc độ trộn của máy móc trộn này không vượt quá 20 vòng / phút, để ko tạo ra lực ly tâm quá to.

Sản xuất vữa, bê tông được coi là việc áp dụng máy trộn vữa. Bởi vậy, nó thường được dùng nhằm phân phối vữa bê tông ở những công trường xây dựng nhà tại vừa và nhỏ.

Những mẫu thiết bị dạng tự bởi có sẵn?
Có 3 loại sau:

Máy trộn bê tông trên cao:
Loại thiết bị trộn lật tự bởi này giống như thiết bị trộn lê nhằm trộn bê tông lỏng, có công suất trộn nhỏ từ 250l tới 450l.

Thành phần của bộ trộn lật bao gồm các thành phần chính sau:

1. Trống trộn 2. Bánh răng truyền động 3. Động cơ 4. Tay lái 5. Khung 6. Bánh xe

Nguyên lý hoạt động:

Khi trộn, săng nghiêng tới 450, khi bạn muốn xả nguyên liệu, cỗ áo trộn quay một góc 900 để tại xuống, điều khiển quan tài bằng bánh xe điều khiển. Khi động cơ hoạt động, ưng chuẩn vòng đai truyền động, nó sẽ quay hệ thống bánh răng của hộp giảm tốc, từ đó truyền lực qua ổ bánh răng để quay áo quan trộn.

Loại máy móc trộn tự do cố định:
Máy trộn loại nhất quyết được xem là loại ở giai đoạn chuyên chở, trộn, tháo dỡ vận chuyển, hòm trộn xoay khăng khăng vòng quanh trục ngang tuy nhiên chẳng thể lật hoặc nghiêng.

Cấu trúc của 1 bộ trộn loại nhất định được diễn tả trong hình sau:

1- Trống trộn hai. Mái chèo trộn 3. Sản phẩm tương trợ 4. Bánh răng 5. Bình tưới nước 6. Phễu cấp liệu 7. Con lăn 8. Bánh răng xung loanh quanh quan tài 9. Đai truyền 10 Máng

Nguyên lý hoạt động:

Máy trộn có quạt, hoặc xoắn ốc. Đổ thức ăn vào bể trộn qua phễu cho ăn, đổ đầy nước vào tại thời kỳ trộn bằng hệ thống phun nước. Động cơ truyền qua hộp số đến bánh răng quay trống trộn, lúc trống trộn kéo dọc theo mái chèo quay, mái chèo nâng vật liệu lên rồi thả tự do, giúp chúng trộn đều với nhau. Khi bạn muốn xả nguyên liệu, hạ rẻ đầu ngoài của máng xả, xoay hậu sự trộn ngược chiều kim đồng hồ nhằm các lưỡi trộn xếp chồng lên bề mặt với máng xả.

Ưu điểm của chiếc máy trộn này được coi là nó đòi hỏi ít thao tác hơn, tiết kiệm tương đối thở của người thi công. Nhược điểm được ví như quá trình toá hàng kéo dài, ko sạch sẽ, dẫn tới hoang toàng nguyên liệu.

Máy trộn bê tông nghiêng:
Loại này có bể trộn có thể nghiêng một góc 450 so với phương ngang nhằm xả.

Nguyên tắc làm cho việc:

Trống trộn của máy móc này có công suất to, mỗi cơ cấu chuyển di xoay, nâng và hạ phễu cấp liệu được điều khiển bằng động cơ điện của chính nó, nghiêng áo quan bằng xi lanh nâng thủy lực. Khi bạn muốn xả vật liệu, nhả xi lanh thủy lực, nghiêng hậu sự trộn xuống, hòm trộn quay ngược chiều kim đồng hồ nhằm đẩy bể bê tông ra.

Ưu điểm, Máy trộn nghiêng có công suất trộn to lên đến 10m3, vì thế nó thường được sử dụng tại những công trường thi công lớn. Hệ số đầu ra cao, tiết kiệm vật liệu, hiệu suất cao. Nhược điểm được ví như cấu trúc phức tạp và khó kiểm soát hơn 2 chiếc còn lại.

Những kiến ​​thức cơ bản ở trên về máy trộn bê tông tự do sẽ giúp bạn trở nên người tiêu dùng thâm uyên.

Rồng Việt chuyên bù đắp phần lớn những chiếc thiết bị trộn tự do như máy trộn quả lê, thiết bị trộn JZC có nguyên nhân rõ ràng, chất lượng cao, giá có lợi.