Tin tức

Đơn hàng thiết bị trộn bê tông giao đi tại tháng 10/2019

Máy trộn bê tông được coi là máy không thể thiếu tại các công trường xây dựng. Hãy xem xét các đơn đặt hàng máy móc trộn bê tông mà chúng tôi đã giao cho người mua vào đầu tháng 10 năm 2019 nhằm chọn lựa ra máy trộn nào phổ thông nhé.

Máy có quan tài trộn bê tông 10m3:
Thùng trộn bê tông gắn trên xe vận tải được coi là dòng máy móc trộn du nhập trực tiếp đa dạng nhất từ ​​Trung Quốc. Bởi tính linh động, tiện dụng của nó.

Nó thường được tậu xe vận chuyển nhằm vận tải bê tông từ trạm trộn đến công trường. Nhờ khả năng xoay bê tông tại giai đoạn di chuyển vữa bê tông nhằm giữ cho nó tươi. Tốc độ quay tối đa của bể trộn là 14 vòng / phút theo nguyên tắc trộn tự vì của bể trộn, làm cho tăng hiệu quả hoạt động của bể.

Không chỉ vậy, bể trộn bê tông còn được ngoài mặt, kết cấu phù hợp lý, thuận tiện và dễ vận hành. Lưỡi trộn 3D với lưỡi trộn được khiến cho bằng nguyên liệu ép lạnh bền. Được sắm máy móc bơm nước mạnh mẽ, thuận tiện cho việc cấp nước và vệ sinh. Hoạt động xả thêm linh hoạt với hai máng xả, máng xả khăng khăng và máng xả xoay.

Ngoài ra, có một loạt những năng lực trong khoảng nhỏ tới to, phù thích hợp với nhu cầu sử dụng đa hình dáng của bạn.

Những lý do này khiến cho cho hòm trộn phát triển thành mặt hàng máy trộn được tìm kiếm phổ biến nhất. Và vào đầu tháng 10, chúng tôi đã bàn giao cho người dùng trong Đăk Lắk.

Đơn hàng thiết bị trộn bê tông giao đi tại tháng 10/2019

Bán thiết bị trộn bê tông tự hành với 6 bao và 2 cầu:
Máy trộn bê tông tự hành được xem là máy móc trộn tự chế của chúng tôi, và được phân phối phổ quát trên toàn quốc.

Đặc điểm của nó được coi là tính cơ động cao, hoạt động mạnh mẽ, dễ vận hành.

Máy trộn này có khả năng di chuyển như một người dân cày, vận tốc di chuyển hơi nhanh, 30-40km / h. Giúp tiết kiệm thời gian di chuyển máy móc của bạn.

Máy dùng cơ chế trộn cưỡng bức mạnh mẽ, cho uy tín bê tông đồng đều. Công suất trộn to 6 túi / mẻ, vận tốc trộn nhanh 6-8 phút / mẻ.

Không chỉ vậy, nó còn đơn giản hoạt động với cần điều khiển di chuyển 5 cấp (4 cấp, đảo ngược một cấp), cần điều khiển cỗ ván trộn 3 cấp. Đặc biệt, được sắm hai cây cầu nhằm vận động mặt trước và mặt sau giúp máy móc có khả năng vận động ở mọi điều kiện địa hình bao gồm địa hình đồi núi hay địa phận đầm lầy.

Máy trộn bê tông cưỡng bách 350l
Thêm một mẫu thiết bị trộn tự chế của chúng tôi cũng rất đa dạng trong những công trường nhỏ là máy trộn bê tông cưỡng bức. Chúng tôi đã giao hàng tới tỉnh giấc Kiên Giang.

Sản phẩm trộn một bao xi măng. Máy được trang tiêu cực cơ điện 5,5kW, nhưng nếu bạn muốn, chúng tôi có thể cài đặt động cơ nổ D12 cho bạn. Mặt khác, tính cơ động của nó ko bằng máy móc trộn tự hành, tuy nhiên nó vẫn cao hơn máy trộn bê tông nhất mực có thêm 3 bánh xe. Nó phù hợp cho các công trường thi công cần ít di chuyển, và đường bằng phẳng, chắc chắn, không lầy lội, sụt nhũn nhặn.

Máy trộn bê tông lê 350l:
Cuối cộng, đơn hàng vừa qua nhất được coi là máy trộn lê 350l. Nó đã được giao cho quý khách ở Long An cho những hoạt động thi công dân dụng.

Loại máy móc trộn này hoạt động theo nguyên tắc trộn miễn phí, cho nên nó chỉ có thể trộn vữa hay hỗn hợp bê tông dẻo. Công suất trộn của nó chỉ bằng 1/2 xi măng / mẻ. Máy trộn lê này có động cơ điện 2.2kW.

Trên đây được xem là 4 đơn đặt hàng máy trộn bê tông Rồng Việt tháng 7 năm 2019 bàn ủy quyền khách hàng. Thông qua điều này, bạn có thể thấy một loạt các thị phần phân phối rộng lớn của chúng tôi từ Bắc tới Nam. Mặc dù ấy được ví như thiết bị trộn nhập khẩu trực tiếp hoặc máy móc trộn tự chế, bạn sẽ nhận được cơ chế bảo hành, hỗ trợ tôn tạo và bảo trì chuyên dụng trong khoảng nhân viên khoa học của viện chúng tôi.