Tin tức

Bảo dưỡng thiết bị trộn bê tông sao cho đúng sách

 

Bảo dưỡng máy trộn bê tông được xem là một việc rất quan yếu tuy nhiên ít được chú ý. Trong khi đó, vị trí bảo trì cho độ bền và tuổi thọ của máy được ví như vô cộng lớn. Nếu bạn đang bỏ qua việc bảo trì và bảo dưỡng, hãy xem ngay bài viết sau đây để biết phương pháp duy trì đúng tiêu chuẩn công nghệ cũng như những cân nhắc trong quá trình bảo trì!

 

Tại sao cần bảo dưỡng máy móc trộn vữa?

Để bảo đảm độ bền cũng như kéo dài tuổi thọ của thiết bị trộn bê tông, kế bên việc dùng thiết bị đúng biện pháp, người dùng cũng cần chú ý tới việc bảo trì và vệ sinh máy. Thực tế đã chứng minh, ví như được bảo trì đúng cách, thiết bị sẽ được áp dụng bền hơn, ngay cả đối với thiết bị dùng lâu dài, máy móc cũ ...

 

Ngoài ra, việc bảo trì đúng giải pháp giúp máy móc trộn của bạn hoạt động ổn định, ít gặp sự cố. Máy trộn được bảo trì đúng giải pháp hoạt động rất tốt hơn, đảm bảo năng suất sẽ giúp bạn tiết kiệm giá tiền, thời gian, nhân công, nhân công ...

 

Làm thế nào nhằm bảo trì?

Để bảo trì máy móc trộn bê tông đúng cách, trước hết, bạn cần vận động thiết bị đến địa điểm phổ quát, không có thiết bị móc và đồ đạc khác, có đủ nước để tạo điều kiện kiểm soát an ninh, làm cho sạch.

 Bảo dưỡng thiết bị trộn bê tông sao cho đúng sách

Tiếp theo, bạn cần khiến cho vệ sinh cỗ áo trộn bê tông. Để khiến cho sạch bộ phận này, bạn cần làm sạch vỏ, các nguyên liệu hỗn thích hợp cũ và đổ nước sạch vào hòm trộn. Trong trường thích hợp bể trộn bê tông vẫn còn quá đa dạng khối bám dính bê tông, bạn có thể đổ nước và cát và máy móc, phát động máy nhằm khiến sạch áo quan.

 

Khi bảo dưỡng thiết bị thi công này, bạn cũng nên chú ý rà soát bình dầu thủy lực và mức dầu trong bình, rà soát lõi lọc dầu, đồng hồ chân ko nhằm xem có bị tắc không, giả dụ có. Trong cảnh huống này, cần phải thay thế phòng ban lọc mới, rà soát khuông động cơ, hệ thống điều khiển thiết bị, ống nhựa thủy lực ...

 

Trong trường hợp máy trộn bê tông của bạn không được dùng trong một thời gian dài, bạn cần thực hành bảo trì tổng thể, chú ý bảo vệ bề mặt phễu, máng thoát nước và bể trộn để không bị rỉ sét ảnh hưởng tới hoạt động và hiệu suất của máy móc.

 

Bạn cũng nên chú ý rằng ví như bạn ko áp dụng, bạn phải di chuyển thiết bị được đặt tại địa điểm thoáng khí, giảm thiểu những khu vực có độ ẩm ướt hoặc ánh sáng mặt trời trực tiếp, cùng lúc ngắt điện, thoát nước bỗng nhiên.

 

Hy vọng, với kiến thức về cách bảo dưỡng máy trong bài viết này, bạn đã biết bí quyết bảo dưỡng máy móc đúng tiêu chuẩn khoa học, giúp nâng cao mức bền, tuổi thọ cho máy, cũng như giúp thiết bị. Trộn hoạt động có lợi hơn, bền hơn.