Tìm kiếm nâng cao

Tin tức

TÌNH HÌNH THỊ TRƯỜNG GIÁ VÀNG TRÊN THẾ GIỚI

Vàng giảm hôm qua đóng cửa quý I/2013 sụt giảm gần 5% do lo sợ về sự suy yếu của châu Âu


Vàng giảm sụt  trong quý I/2013 vá thiết bị xây dựng


 

  

(VINANET) – Vàng giảm hôm qua đóng cửa quý I/2013 sụt giảm gần 5% do lo sợ về sự suy yếu của châu Âu, phố Wall tăng điểm và số liệu kinh tế của Hoa Kỳ mạnh cắt giảm nhu cầu đối MÁY TRỘN BÊ TÔNG HÒA PHÁT với nơi trú ẩn an toàn.

Giá vàng giảm sau khi số liệu GDP của Hoa Kỳ chỉ ra nền kinh tế này tiếp tục tăng ở mức 0,4% trong quý tư, nhiều hơn ước tính trước đó của chính phủ. Tuyên bố thất nghiệp mới tăng trong tuần trước tuy nhiên không đủ để cho thấy sự phục hồi của thị trường lao máy trộn bê tông hd750 động mất đà.

Các báo cáo thị trường nhà và lao động của Hoa Kỳ mạnh trong quý đầu đã cân nhắc các quan chức Cục dự trữ Liên bang đề nghị ngân hàng Trung ương Hoa Kỳ nên ngừng chương trình kích thích sớm hơn dự kiến, đè nặng lên nhu cầu đối với vàng như nơi phòng hộ lạm phát.

Trong tháng ba, vàng tăng 1% sau 5 tháng sụt giảm. Sự tăng giá đến từ lo sợ mới của khu vực đồng euro sau khi Cộng hòa Síp bị buộc chấp nhận một gói máy trộn bê tông 250 lít cứu trợ khó khăn để tránh phá sản trước đó trong tuần này.

Ed Lashinski, giám đốc điều hành và chiến lược toàn cầu của RBC Capital Markets cho biết “vàng không duy trì được mức tăng của nó khi khủng hoảng của Síp bắt đầu bởi sự suy giảm tín dụng mà có thể có kết quả không tiếp tục được ở thời điểm này”

Giá vàng giao ngay giảm 0,6% xuống mức 1.595,70 USD/ounce. Giá vàng đã giảm 4,7% trong quý I/2013 là quý thứ hai sụt giảm liên tiếp.thùng trộn bê tông 

Giá vàng kỳ hạn tháng 6 của Hoa Kỳ giao dịch giảm 11,50 USD xuống mức 1.595,70 USD/ounce, với khối lượng giao dịch dưới mức trung bình 250 ngày khoảng 35%, theo số liệu sơ bộ của Reuters.

Tính theo đồng euro, vàng đã có tháng tăng khoảng 3%, mức tăng tốt nhất kể từ tháng 7.

Vàng giảm do dân Síp bình tĩnh xếp hàng trong giá máy trộn bê tông hôm thứ năm để rút một lượng tiền mặt bị hạn chế do các ngân hàng của đảo này mở cửa trở lại lần đầu tiên trong hai tuần mà không có dấu hiệu người gửi vội rút tiền như nhiều người lo sợ.

Vàng đạt mức đỉnh một tháng ở mức 1.616,36 USD trong tuần trước do lo sợ thỏa thuận cứu trợ 10 tỷ euro cho Cộng hòa Síp có thể trở thành khuôn mẫu để cứu trợ ngân hàng khác trong khu vực đồng euro.máy trộn bê tông JZC350

Lo sợ nợ của khu vực đồng euro đã giúp vàng có sức mạnh lên mức cao kỷ lục 1.920 USD/ounce trong tháng 9/2011.

Nhu cầu nơi trú ẩn an toàn giảm khi chứng khoán Hoa Kỳ tăng cũng như chỉ số S&P 500 tăng trên mức đón cửa cao kỷ lục thiết lập trong tháng 10/2007, một mức như điểm kháng bán máy trộn bê tông cự quan trọng trong những tuần gần đây.

Ảnh hưởng của đà sụt giảm trong nhu cầu đầu tư, việc nắm giữ của quỹ SPDR Gold Trust đã thiết lập sụt giảm lớn nhất hàng quý kể từ khi thành lập.

Tính thanh khoản quay trở lại trong tuần này khi cuộc họp chính sách của Ngân hàng Trung ương Châu Âu và số liệu việc làm trong lĩnh vực phi may xay dung nông nghiệp của Hoa Kỳ có thể cung cấp manh mối giao dịch cho thị trường vàng.

Tong các kim loại quý khác, bạc giao ngay giảm 0,9% xuống mức 28,38 USD/ounce. Bạch kim giảm 0,8% xuống mức 1.566 USD, trong khi palladium tăng 0,4% lên mức 767,72 USD.

 

EnglishVietnamese
  • TIN TỨC
  • SẢN PHẨM BÁN CHẠY
  • ÐỐI TÁC
  • Thống Kê
  • HÌNH ẢNH