Tìm kiếm nâng cao

Tin tức

GIỚI THIỆU CÁC LOẠI MÁY VỀ XÂY DỰNG

Việc cơ giới hóa và tự động hóa trong xây dựng là một khâu không thể thiếu được trong quá trình sản xuất

 

 

Việc cơ giới hóa và tự động hóa trong xây dựng là một khâu không thể thiếu được trong quá trình sản xuất. Nó quyết định việc tăng năng xuất lao động, hạ giá thành sản phẩm, giảm nhẹ sức lao động chân tay và trí óc cho người lao động.máy trộn bê tông Đồng thời góp phần rất quan trọng vào việc rút ngắn thời gian thi công, nhanh chóng đưa công trình vào khai thác sử dụng, cối trộn bê tông nâng cao hiệu quả kinh tế, chất lượng và tính thẩm mỹ đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế quốc dân.

 

Để thực hiện các công trình xây dựng, không thể thiếu được các máy xây dựng. Trên thế giới đã chế tạo được những thiết bị chuyên dùng trong xây dựng các công trình như: xây dựng nhà cao tầng, nhà công nghiệp, dân dụng, xây dựng cầu đường, xây dựng các nhà máy thủy điện… Các thiết bị xây dựng ngày càng được hiện đại hóa .


Tại Việt Nam, nền kinh tế nước ta đang trong giai đoạn phát triển mạnh. Các nhu cầu xây dựng như: xây dựng các khu nhà công nghiệp, các khu nhà dân dụng, trường học, các cầu cống, đường giao thông, các bến cảng, các công trình thuỷ điện, xây dựng các công trình ngầm… đang diễn ra sôi động trên địa bàn cả nước. 


Các lọai máy xây dựng.

Các lọai máy xây dựng trên thế giới rất đa dạng về chủng lọai cũng như hãng sản xuất và cả giá thành. Các lọai này đa phần được sản suất tại các nước Mỹ, Nhật Bản và Tây Âu.

Hiện tại các lọai máy chính bao gồm:

Máy xúc ( máy đào )

Máy xúc mini
Máy xúc lật
Máy ủi

Máy ủi bánh lốp
Máy ủi bánh xích
- Xe lu

Xe lu rung
Xe lu tĩnh
Máy san gạt

Máy nâng hạ

Máy phát điện

Máy nén khí

Máy rải nhựa đường

Máy đóng cọc, máy ép cọc, máy nhồi cọc

Máy bơm bê tông

Máy trộn bê tông

Xe cần cẩu

Máy cẩu tháp

Máy trộn bê tông cưỡng bức

Máy trộn bê tông inox

 

EnglishVietnamese
  • TIN TỨC
  • SẢN PHẨM BÁN CHẠY
  • ÐỐI TÁC
  • Thống Kê
  • HÌNH ẢNH