Tin tức

Nguyên nhân nên sắm sửa máy bẻ đai sắt tự động

Tại sao nên mua sắm máy bẻ đai sắt tự động? Hãy cùng Rovico đào bới nhé.

Máy bẻ đai tự động là một trang bị kiến thiết sử dụng để bẻ những thanh sắt thành các hình phù hợp với nhu cầu kiến tạo như các hình vông, đường cong, tam giác,…. Hơn nữ ép thẳng cắt đoạn sắt khá nhanh chóng. Đó có đúng là vì sao nên sắm sửa máy bẻ đai sắt tự động không? Xin mời chúng tôi đào bới nha.

Tính hiệu quả khi dùng máy bẻ đai sắt giá thấp

Về kết quả xã hội: biện pháp là nền móng cho những phân tích tiếp theo để sản xuất công cụ chính yếu cho chế tạo, giảm thiểu nhiều nhất nhập siêu dụng cụ, tiến dần tới mục tiêu xuất đi thay vì nhập ngoại. Ứng dụng đại trà phương án sẽ tiết kiệm cho đời sống hàng chục ngàn tấn nguyên liệu, hàng ngàn kw điện, hàng triệu công tiêu thụ mỗi năm, góp thêm phần tiêu giảm thời hạn và giá thành kiến thiết, tăng chất lượng dự án công trình, tạo sức đấu tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.

Về tác dụng kinh tế: áp dụng máy bẻ đai sắt tự động, anh chị sẽ tiết kiệm được khá nhiều giá thành cho nhân lực. Bên cạnh đó, sức mạnh của những thợ kiến thiết đảm nhận khâu bẻ đai cũng được cam kết hơn, đem đến hiệu quả thao tác tốt, tinh giảm thời gian kiến tạo lại.

máy bẻ đai sắt tự động

Sự vận dụng và nhân rộng của máy bẻ đai sắt giá bèo

Máy nắn, uốn, cắt đai thép tự động được sử dụng trong tất cả các công trình kiến thiết tại việt nam.

Sự phát minh sáng tạo, điều mới của máy bẻ đai sắt giá thấp

Bạn có thể áp dụng máy bẻ đai sắt tự động với thao tác dễ dàng, dễ hoạt động. Máy có công suất cao: 300 -400 đai sắt/1 h ( 1 công nhân lực). Trọng lượng sắt gia công trong 8 h tương đồng với 8 -10 lực lượng lao động ( 1 tấn sản phẩm). Nó chiếm ít không gian mặt phẳng trong giai đoạn thi công ( tối đa 6 m2).

Máy tiêu hao điện năng không lớn, chỉ cần năng suất 1,1-1.5 kw máy đã hỗ trợ công nhân xử lý các các bước mệt mỏi. Máy còn có kết cấu nhỏ, gọn, cơ động, thiết kế liên hoàn với bộ nắn, uốn, cắt đai sắt, đếm đai, vận hành khác hoàn toàn tự động hóa, tiêu dùng điện năng công suất nhỏ ( 220v-1 pha).

Chúng tôi cung cấp máy bẻ đai sắt tự động giá rẻ hỗ trợ bạn giải quyết ba quá trình (nắn thẳng, uốn, cắt) với hiệu suất 10 đai trên 1 phút (đai 20x20). Như thế trong 8 giờ, chỉ cần độc nhất 1 nhân lực chạy, máy có thể giải quyết 3 công đoạn, thành được khoảng 4.800 đai.

Máy tự động hoá hoàn toàn - gia công đai sắt với độ chuẩn xác cao, tiết kiệm ngân sách triệt để nguyên vật liệu để gia công. Hiệu suất cao, tương đương với 10 - 15 lực lượng lao động đại trà phổ thông.

máy bẻ đai sắt tự động

Nơi nào tphcm bán máy bẻ đai sắt tự động

Tp hcm là khu vực có thời gian đô thị hóa rất mạnh nên cũng có nhiều nhà chuyên bán đồ dùng xây cất nhằm đáp ứng cho thời gian phát triển kiến thiết mau lẹ ngày nay. Rồng việt là một đại lý chuyên chế tạo và cung ứng máy bẻ đai sắt tự động như thế.

Đến với rồng việt khách hàng sẽ được cung ứng các đồ dùng xây cất rất chất lượng, Cùng với đó là được chúng tôi bán máy bẻ đai sắt tự động giá sỉ. Bên cạnh đó, khi sắm từ 3  trở lên, mọi người sẽ được không lấy phí Ship hàng tận chỗ.

Cám ơn các bạn trẻ đã xem bài viết. Nếu nhận thấy nội dung có ích hãy sẻ chia cho quý khách hàng cùng theo dõi nhé. Nếu muốn được tư vấn hay mua ngay lúc này những chiếc máy bẻ đai thì hãy gọi liền vào hotline 0923.079.779 nhằm được tư vấn không tính tiền nhé.