Tin tức

Các dòng máy trộn bê tông dung 750 lít trở lên cần mua

Sau đây rồng việt xin được giới thiệu cho những bạn 3 loại máy trộn bê tông dung 750 lít trở lên nên có cho các khu công trình lớn.

Trong tình trạng xây cất phát triển như hiện tại thì trộn bê tông bởi sức người là điều bất khả thi. để nâng cao hiệu quả xây dựng, con người đã áp dụng máy trộn bê tông từ khá lâu. Càng ngày, máy trộn bê tông càng được cải tiến hơn, đáp ứng nhiều khối lượng công việc hơn. Sau đây rồng việt xin được giới thiệu cho Những bạn 3 loại máy trộn bê tông dung 750 lít trở lên nên có cho Các khu công trình lớn.

Cấu trúc máy trộn bê tông

Máy bê tông có nhiều đời với cơ cấu tổ chức khác biệt nhưng nhìn toàn diện, chúng đều sở hữu cấu trúc chung chính là kết cấu bộ truyền động chung và bộ truyền động riêng.

Bộ truyền động chung gồm có: tay đòn giật nước, vô lăng, đòn điều khiển kéo gầu, giá dẫn, trục dẫn động gầu nạp liệu, bánh răng nón quay thùng trộn, hộp giảm tốc, vành răng, tăng xích, xích, giá lật, cáp kéo gầy, phanh, động cơ điện, lu hợp, thùng đong nước, gầy tiếp nhiên liệu, thùng trộn, giá máy.

Hệ thống truyền động riêng: cụm dẫn động quay thùng, cạm dẫn động.

Máy trộn bê tông HD750L

cung cấp máy trộn bê tông 750l

Rồng Việt cung cấp máy trộn bê tông 750l có dung tích 750 lít có thùng trộn được chế tạo bằng thép chịu lực, chịu mài mòn cao. Thiết bị được sơn hấp do epoxy polyester khó biến dạng ở nhiệt độ 200 độ c. Các máy đều 51 và b451 có thể kéo bởi ô tô với tốc độ cao nhờ vào giảm sóc. Bên cạnh đó khung máy được hàn do thép ống có tính bền bỉ cao và vững chắc.

Việc nghiêng thùng nhằm đổ ra hỗn hợp trộn được tinh chỉnh bằng bàn đạp và quay vô lăng nhẹ nhàng. Những cánh trộn được kết cấu đặc trưng nhằm trộn rất đều và không xẩy ra dính bê tông, không khó lau rửa. Hầu hết các model đều sở hữu hộp bảo quản động cơ. Vòng văng và bánh răng truyền lực của các máy từ 200 đến 450 lít đều do gang.

Máy trộn bê tông JS1000L

Chuyên phân phối máy trộn bê tông 1000 lít, máy JS1000L của Rồng Việt có chiều cao xả máy có hai mức là 2.7m và 3.8m (hoặc bởi người dùng điều chỉnh), người dùng có khả năng thiết lập cấu hình với xe tải đổ hay hỗ trợ vấn đề áp dụng các xe tải trộn bê tông. Hệ thống tinh chỉnh và điều khiển điện phần tử chủ yếu là linh phụ kiện nhập ngoại, hiệu suất hoàn hảo và độ tin cậy cao. Thiết bị có cơ cấu hợp lý, chất lượng trộn cao, thời gian ngắn, dùng năng lượng không cao, tính chất tạp âm không cao. Lót, trộn cánh quạt được làm có độ cứng tốt, độ dai sức cao, thép hợp kim chịu mài mòn, tuổi thọ bền vững.

Không chỉ có khả năng làm việc được tự do, lại với các đơn vị trộn tập hợp. Trạm trộn thuần túy tương xứng. Các chi tiết có thể trộn bê tông khô cứng, bê tông lỏng, cốt liệu nhẹ bê tông và vữa không giống nhau. Máy trộn bê tông JS1000 dùng cho toàn bộ các công trình xây đắp: đường sá, cầu cống, những khu công trình xây cất công nghệ công nghiệp và gia dụng khác.

Máy trộn bê tông JS2000L

thùng máy trộn bê tông 2000 lít

Thùng máy trộn bê tông 2000 lít có trọng lượng (kg) 15050, kích cỡ (mm) 11500x4340x1075, năng suất máy bơm nước (kw) 5.5, năng suất động cơ trộn (kw) 2 x 37, tốc độ trộn (v/phút) 23, công suất (m3/h) 100 ¸ 120, dung tích liệu vào (l) 3200, dung tích liệu ra (l) 2000. Dòng thiết bị này khá phù hợp cho các khu công trình lớn cần dung tích bê tông lớn mỗi ngày.

Bài viết này là 3 đời máy trộn bê tông dung tích nhiều mà những công trình hiện giờ nên trang bị. Để tìm được địa chỉ cung cấp máy trộn bê tông giá sỉ tphcm, bạn có thể chọn rovico.vn để nhận được sự phục vụ tốt, tin cậy, sản phẩm chất lượng của cửa hàng chúng tôi. Cám ơn các bạn trẻ đã đọc bài viết.